Mae Tystysgrif Estynedig BTEC Lefel 3 mewn Cynhyrchu Cyfryngau Digidol Creadigol yn gymhwyster galwedigaethol ac yn ddelfrydol ar gyfer myfyrwyr sy’n frwd dros y cyfryngau ac sydd eisiau datblygu sgiliau ymarferol mewn creu cynnwys digidol. Mae’n cynnig dealltwriaeth eang o gynhyrchu cyfryngau ac yn darparu sgiliau ymarferol sy’n hanfodol ar gyfer gyrfaoedd yn y maes hwn. Cyfwerth ag un Lefel A, fel arfer fe’i cymerir ochr yn ochr â phynciau eraill ac mae’n canolbwyntio ar agweddau creadigol a thechnegol y cyfryngau.

Mae Tystysgrif Estynedig BTEC Lefel 3 yn cynnwys pedair uned, gyda chyfuniad o unedau gorfodol a dewisol. Mae’r unedau hyn wedi’u cynllunio i roi profiad ymarferol i fyfyrwyr gyda chynhyrchu cyfryngau a dealltwriaeth ddofn o’r diwydiant cyfryngau.

Unedau Craidd

Cynrychioliadau Cyfryngau (Aseswyd yn allanol)
– Mae’r uned hon yn archwilio sut mae cynhyrchion y cyfryngau yn portreadu digwyddiadau, materion, unigolion a grwpiau cymdeithasol. Mae myfyrwyr yn dysgu am rôl cynrychiolaeth yn y cyfryngau a sut mae’n dylanwadu ar ganfyddiadau cynulleidfaoedd. Mae’r uned yn gofyn am ddadansoddiad o gynhyrchion y cyfryngau (e.e., ffilmiau, sioeau teledu, hysbysebion) a deall sut mae cynrychioliad yn cael ei lunio.

Portffolio Cyn-gynhyrchu
– Mae’r uned hon yn canolbwyntio ar y cynllunio a’r trefniadaeth sydd eu hangen cyn i’r cynhyrchu ei hun ddechrau. Mae myfyrwyr yn dysgu am yr ystyriaethau cyfreithiol a logistaidd sy’n gysylltiedig â chreu cynhyrchion cyfryngau, megis cyllidebu, asesu risg, ac amserlennu prosiectau. Cynhyrchant bortffolio o dystiolaeth sy’n dangos eu gallu i gynllunio prosiect cyfryngol yn effeithiol.

Ymateb i Gomisiwn (Aseswyd yn allanol)
– Yn yr uned hon, mae myfyrwyr yn ymateb i friff gan gleient, gan arddangos eu gallu i gynhyrchu syniadau creadigol a’u datblygu’n gynnyrch cyfryngol. Mae’n cynnwys deall anghenion y cleient, cynhyrchu cynigion, a chyflwyno syniadau. Mae’r uned hon yn dynwared arferion diwydiant y byd go iawn, gan roi cyfle i fyfyrwyr weithio i friff penodol.

Asesir y rhan fwyaf o unedau yn fewnol trwy brosiectau, aseiniadau a gwaith ymarferol. Mae’n ofynnol i fyfyrwyr gyflwyno portffolios o dystiolaeth, a allai gynnwys adroddiadau ysgrifenedig, cynhyrchu fideo, recordiadau sain, neu brosiectau cyfryngau digidol.

Asesir rhai unedau yn allanol, trwy arholiadau neu dasgau dan reolaeth a osodir gan y bwrdd arholi.

  • Meddwl Creadigol: Datblygu syniadau ar gyfer cynhyrchion y cyfryngau a dod â nhw’n fyw trwy gyfryngau creadigol amrywiol.
    Sgiliau Technegol: Profiad ymarferol gydag offer cyfryngau megis camerâu, meddalwedd golygu, offer sain, a mwy.
    Rheoli Prosiectau: Dysgu rheoli prosiectau cyfryngau o’r dechrau i’r diwedd, gan gynnwys cynllunio, cyllidebu, a chwrdd â therfynau amser.
    Dadansoddi’r Cyfryngau: Deall theori’r cyfryngau a sut mae cynhyrchion y cyfryngau yn siapio ac yn adlewyrchu diwylliant a chymdeithas.
    Cydweithio a Chyfathrebu: Gweithio mewn timau i gynhyrchu cynnwys cyfryngau a chyfathrebu’n effeithiol â chleientiaid, rhanddeiliaid a chynulleidfaoedd.

Mae’r cymhwyster hwn yn paratoi myfyrwyr ar gyfer:

Addysg Uwch: Mae llawer o brifysgolion yn derbyn cymwysterau BTEC ar gyfer cyrsiau sy’n ymwneud â’r cyfryngau, ffilm, cynhyrchu teledu, newyddiaduraeth, hysbysebu, a diwydiannau creadigol eraill.
Cyflogaeth: Mae’r sgiliau a enillwyd yn y cwrs yn paratoi myfyrwyr ar gyfer rolau lefel mynediad mewn cynhyrchu cyfryngau, darlledu, marchnata, neu greu cynnwys digidol.
Prentisiaethau: Gall myfyrwyr hefyd ddilyn prentisiaethau mewn meysydd creadigol fel marchnata digidol, cynhyrchu cyfryngau, a dylunio graffeg.