Mae Coleg Dewi Sant yn paratoi ar gyfer blwyddyn academaidd 2025 drwy ychwanegu tair Tystysgrif Estynedig Lefel 3 BTEC newydd at ei gynnig: Cynhyrchu Cyfryngau Digidol Creadigol, Menter ac Entrepreneuriaeth, a Theithio a Thwristiaeth.
Wedi’u cynllunio ar gyfer myfyrwyr sy’n awyddus i ddysgu’n ymarferol, mae’r cyrsiau BTEC hyn yn paratoi myfyrwyr ar gyfer y brifysgol a’r gweithle trwy astudio ymarferol, gyda phwyslais ar yrfa. Dyma pam mae myfyrwyr yn dewis Tystysgrifau Estynedig BTEC fwyfwy aml.
Mae cyrsiau BTEC yn adnabyddus am ddarparu myfyrwyr gyda sgiliau amryddawn sy’n ddefnyddiol ar draws sawl gyrfa. Mae pob pwnc yn annog datblygiad sgiliau meddal hanfodol, gan gynnwys cyfathrebu, datrys problemau, a meddwl yn feirniadol — sgiliau sy’n gwneud graddedigion BTEC yn fwy addasadwy mewn marchnad swyddi sy’n newid yn gyflym.
Wrth astudio pynciau amrywiol, gall myfyrwyr gadw eu hopsiynau gyrfa yn agored ar gyfer y dyfodol. Mae BTECs yn sicrhau nad yw dysgwyr wedi’u clymu i un diwydiant neu rôl, gan roi’r rhyddid iddynt archwilio sawl maes. Mae cyflogwyr yn aml yn ffafrio ymgeiswyr gyda’r ystod hon o sgiliau, gan eu hystyried yn fwy amryddawn ac yn barod ar gyfer rolau amrywiol yn y cwmni.
Gall myfyrwyr sy’n cymryd cymysgedd o bynciau ganfod eu bod yn gymwys ar gyfer ystod ehangach o raglenni prifysgol, gan gynnwys graddau rhyngddisgyblaethol. Gall y hyblygrwydd hwn roi mantais gystadleuol iddynt wrth wneud cais i sefydliadau addysg uwch, sy’n gwerthfawrogi cefndiroedd academaidd amrywiol a phrofiad ymarferol fwyfwy.
Mae BTECs yn sefyll allan am eu pwyslais ar ddysgu byd go iawn, gan ddarparu sgiliau sy’n berthnasol i’r diwydiannau a ddewiswyd gan fyfyrwyr. Er enghraifft, mae’r cyrsiau newydd yn St David wedi’u strwythuro o gwmpas mewnwelediadau diwydiant i sicrhau bod myfyrwyr yn ennill y wybodaeth a’r profiad ymarferol mae cyflogwyr yn chwilio amdano.
Mae gan fyfyrwyr y cyfle i deilwra eu hastudiaethau BTEC i gyd-fynd â’u nodau gyrfa eu hunain, gan greu profiad dysgu ystyrlon a phersonol. Trwy archwilio sawl pwnc, gallant nodi eu cryfderau a’u diddordebau, gan eu helpu i wneud penderfyniadau gyrfaol mwy gwybodus — mantais fawr i’r rhai sy’n dal i ystyried eu cynlluniau hirdymor.
Trwy ddewis astudio ystod o bynciau BTEC, yn hytrach na chanolbwyntio ar un yn unig, mae myfyrwyr yn gallu troi rhwng llwybrau gyrfa os yw eu diddordebau neu’r farchnad swyddi’n newid. Mae’r hyblygrwydd hwn yn sicrhau bod graddedigion â sgiliau mewn sawl maes, gan leihau’r risg o arbenigo’n rhy gynnar mewn un maes yn unig.
Yn wahanol i gymwysterau traddodiadol sy’n canolbwyntio ar arholiadau risg uchel, mae cyrsiau BTEC yn defnyddio gwaith cwrs ac asesiadau seiliedig ar brosiect, gan ddarparu dull mwy cytbwys a llai o bwysau i’w gwerthuso. Mae adborth rheolaidd yn galluogi myfyrwyr i wella ac i ddyfnhau eu dealltwriaeth o’r deunydd dros amser.
Gall astudio sawl maes ysgogi arloesedd trwy gysylltu syniadau ar draws pynciau. Er enghraifft, gall myfyriwr sy’n astudio Cyfryngau Digidol Creadigol a Menter greu atebion digidol ar gyfer heriau busnes. Wrth i’r gweithle modern werthfawrogi timau traws-swyddogaethol fwyfwy, mae graddedigion BTEC yn barod iawn i gydweithio ar draws meysydd amrywiol.
Mae’r ehangu ar gyrsiau BTEC yn St David yn darparu hyblygrwydd, arbenigedd amrywiol a phrofiad byd go iawn i fyfyrwyr. Wrth i ddiddordeb mewn cymwysterau ymarferol, parod i’r byd gwaith barhau i dyfu, mae’r cyrsiau newydd hyn yn addo cwrdd ag anghenion myfyrwyr sydd yn barod i ffynnu mewn addysg uwch a’r byd proffesiynol.