Trosolwg o’r Cwrs

Mae’r Dystysgrif Estynedig Genedlaethol BTEC Lefel 3 mewn Teithio a Thwristiaeth wedi’i chynllunio ar gyfer myfyrwyr sy’n angerddol am y diwydiant twristiaeth. Mae’r cwrs yn cwmpasu meysydd allweddol fel y farchnad dwristiaeth fyd-eang, atyniadau i ymwelwyr, a gwasanaeth cwsmeriaid. Mae’n cynnwys asesiadau mewnol ac allanol, fel gwaith cwrs ac arholiad terfynol.

Mae’r cymhwyster hwn yn paratoi myfyrwyr ar gyfer gyrfaoedd yn y sector teithio a thwristiaeth neu astudiaeth bellach mewn meysydd fel rheoli busnes neu letygarwch. Mae’n ddelfrydol ar gyfer myfyrwyr sy’n mwynhau gweithio gyda phobl, sy’n chwilfrydig am ddiwylliannau byd-eang, ac sydd â diddordeb mewn diwydiannau gwasanaeth.

Mae Tystysgrif Estynedig Genedlaethol BTEC L3 mewn Teithio a Thwristiaeth gyfwerth o ran maint ag un Safon Uwch. Fodd bynnag, gall unrhyw fyfyriwr sy’n cwblhau blwyddyn 12 y cwrs yn unig gael ei ardystio a bydd yn ennill Tystysgrif Genedlaethol BTEC L3 mewn Teithio a Thwristiaeth sy’n cyfateb i 0.5 Safon Uwch.

 

BLWYDDYN 1 (Tystysgrif Teithio a Thwristiaeth)

Uned 1: Y Byd Teithio a Thwristiaeth (wedi’i asesu’n allanol)

Mae’r diwydiant teithio a thwristiaeth yn y DU yn tyfu ac mae o bwysigrwydd mawr i’r economi. Bydd dysgwyr yn datblygu’r sgiliau sydd eu hangen i archwilio, dehongli a dadansoddi amrywiaeth o ystadegau sy’n mesur pwysigrwydd twristiaeth i’r DU.

Uned 3: Egwyddorion Marchnata mewn Teithio a Thwristiaeth (wedi’u hasesu’n fewnol)

Bydd dysgwyr yn archwilio sut i ddatblygu cynllun marchnata llwyddiannus i’w ddefnyddio gan sefydliadau teithio a thwristiaeth i ddenu ac ymgysylltu â chwsmeriaid sy’n defnyddio data ymchwil.

 

BLWYDDYN 2 (Tystysgrif Estynedig mewn Teithio a Thwristiaeth)

Uned 2: Cyrchfannau Byd-eang (wedi’u hasesu’n allanol)

Bydd dysgwyr yn ymchwilio i nodweddion ac apêl cyrchfannau byd-eang.

Uned 9: Atyniadau Ymwelwyr (wedi’u hasesu’n fewnol)

Bydd dysgwyr yn ymchwilio i atyniadau ymwelwyr a’r gwahanol ffyrdd y cânt eu hariannu. Byddant yn archwilio’r hyn a olygir gan brofiad yr ymwelydd a sut mae atyniadau ymwelwyr yn datblygu, arallgyfeirio a defnyddio technoleg er mwyn diwallu anghenion eu gwahanol fathau o ymwelwyr.

Asesiadau
Mae’r cwrs yn cael ei asesu drwy asesiadau mewnol ac allanol. Caiff unedau eu hasesu’n fewnol trwy aseiniadau, prosiectau a gweithgareddau ymarferol. Mae myfyrwyr yn cyflwyno portffolio o dystiolaeth sy’n dangos eu dealltwriaeth. Asesir dwy uned yn allanol, un uned trwy arholiad ac un uned trwy dasgau asesu rheoledig.

Sgiliau wedi’u datblygu
Mae’r Dystysgrif Estynedig Genedlaethol BTEC Lefel 3 mewn Teithio a Thwristiaeth yn helpu myfyrwyr i ddatblygu amrywiaeth o sgiliau. Mae’r rhain yn cynnwys:
• Sgiliau ymchwil a datrys problemau: casglu gwybodaeth a chynnig atebion.
• Sgiliau dadansoddol a gwerthusol: asesu gwybodaeth yn feirniadol a gwneud dyfarniadau rhesymegol.
• Sgiliau rhyngbersonol a chyfathrebu: gweithio’n effeithiol mewn timau a chyfathrebu â chwsmeriaid neu randdeiliaid.
• Gwasanaeth cwsmeriaid a sgiliau ymarferol: deall anghenion cwsmeriaid a darparu gwasanaeth o ansawdd uchel mewn sefyllfaoedd yn y byd go iawn.
Mae’r sgiliau hyn yn paratoi myfyrwyr ar gyfer ystod o rolau mewn teithio, twristiaeth a meysydd cysylltiedig.

5 C ar lefel TGAU neu gymhwyster galwedigaethol cyfatebol.